tuyen-dung

Tuyển dụng: Nhân viên Hành chính – Nhân sự

 

 

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ CÔNG NGHỆ THỊNH VƯỢNG

Được thành lập và đặt trụ sở tại: Số 23, ngõ 149, đường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. VPGD: Phòng 2702, tòa HH03B, khu đô thị EcolakeView, 32 Đại Từ, Hoàng Mai, HN.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp, công nghệ, thiết bị, dụng cụ, hóa chất và vật tư toàn diện….trên các lĩnh vực thiết bị y tế, thiết bị thẩm mỹ, thiết bị phòng thí nghiệm, thiết bị thú y và các thiết bị khoa học công nghệ cao….. Chúng tôi hiện đang là nhà đại diện phân phối các sản phẩm của rất nhiều hãng như:

Các thiết bị về phòng mổ, hồi sức cấp cứu: hãng ARC/Đức (hàng đầu về thiết bị laser phẫu thuật tai mũi họng, ung bướu, phụ khoa..); Soering/Đức (Dao mổ siêu âm với công nghệ đặc biệt cho các phẫu thuật, đặc biệt phẫu thuật thần kinh); Surtex/Anh (Dụng cụ phẫu thuật); Mediana/Hàn Quốc(Máy sốc tim, monitor..)….

Các thiết bị thẩm mỹ với hãng Sciton/Mỹ (Top 3 thế giới về thiết bị thẩm mỹ); Deka/Italy….

Chúng tôi hiện đang là đơn vị tiên phong và duy nhất có các giải pháp trong lĩnh vực xét nghiệm dị ứng: Patch test với hãng Chemotechnique/Thụy Điển; Prick test với hãng Diater/Italy, Hollisterstier/Mỹ; Hệ thống xét nghiệm dị ứng với hãng Proteomotech/Hàn Quốc…

Chúng tôi cũng đã triển khai xây dựng, cung cấp đầy đủ và toàn diện các trang thiết bị thú y cho bệnh viện thú y đầu tiên ở Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị phòng thí nghiệm cũng như các thiết bị khoa học công nghệ cao khác…

Với tôn chỉ hoạt động: khách hàng là số 1, chúng tôi luôn ghi nhận, đề cao tinh thần làm việc tích cực, trách nhiệm, lòng nhiệt huyết, sự tận tâm của chính đội ngũ cán bộ nhân viên.

Do đó chúng tôi luôn muốn tập trung đầu tư vào nguồn nhân lực. Vì vậy chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để các thành viên trong công ty thể phát huy được hết mọi khả năng của mình để phát triển bản thân cũng như chung tay đóng góp công sức vào thựcc hiện sứ mệnh mang tới cho khách hàng, xã hội những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể.

Để phát triển đội ngũ nhân lực nhằm mục đích mở rộng thị trường và nguồn khách hàng, công ty chúng tôi đang có nhu cầu về các vị trí sau:

1. Nhân viên Hành chính – Nhân sự

a. Số lượng: 1-2 người

b. Quyền lợi:

  • Thu nhập: Lương (thỏa thuận theo khả năng và kinh nghiệm) + thưởng lễ, tết và các khoản phụ cấp khác.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
  • Có nhiều cơ hội học hỏi và đào tạo
  • Được phát huy tối đa năng lực của bản thân;
  • Phúc lợi: Đầy đủ chính sách phúc lợi, bảo hiểm theo quy định.
  • Môi trường làm việc: thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, năng động.
  • Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h-12h sáng thứ 7 hàng tuần.

c. Mô tả Công việc:

  1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
  2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
  3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
  4. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
  5. Các công việc nội chính, hành chính, lễ tân:
  • Chấp hành, theo dõi và đốc thúc các bộ phận làm việc theo Nội quy, quy chế, qui trình và các quy định quản lý của Công ty.
  • Tổng hợp, đánh giá việc thực hiện công việc, qui định của các cá nhân, bộ phận, phòng ban.
  • Xây dựng, đánh giá KPI, thực hiện khen thưởng, xử phạt theo qui định.
  • Quan hệ đoàn kết nội bộ.
  • Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến của công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
  • Đón khách tại quầy lễ tân, nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
  • Hỗ trợ Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
  • Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;

d. Yêu Cầu:

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23-35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hệ chính quy chuyên ngành quản lý nhân sự.
  • Kinh nghiệm: 02 năm trở lên.
  • Kỹ năng chuyên môn:
  • Có nghiệp vụ thư ký – hành chính văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel), biết sử dụng phần mềm kế toán.
  • Tính cách: Chịu khó, ham học hỏi, trung thực, lễ độ, kỷ luật, năng động, nói rõ ràng, phát âm chuẩn..
  • Làm việc chủ động, có kỹ năng làm việc nhóm, độc lập và có tính tổ chức cao .

 2. Hồ sơ bao gồm:

  • Bản tự giới thiệu năng lực, kinh nghiệm bản thân kèm ảnh chụp 6 tháng trở lại đây.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Các văn bằng chứng chỉ có liên quan.
  • Đơn xin việc: ghi rõ công việc và mức thu nhập mong muốn.

Liên hệ:

Mọi thông tin xin liên hệ: Mr.Hưởng 09 1234 9904 hoặc Mr.Khoái 0983 917 206

Gửi hồ sơ điện tử (bản scan) trước qua địa chỉ qua:

  • Email1: tbyt@gmail.com
  • Email2: khoai.thinhvuong@gmail.com

ĐCVP: Phòng 2702, tòa nhà HH3B, khu đô thị EcoLake View, Số 32 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Share this post

024 6325 9352